Naptien24H

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

07-06-2017 08:47:08

Cổng thanh toán nạp tiền trực tuyến NapTien24h cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu quý khách có bất cứ khiếu nại nào, xin vui lòng thực hiện theo quy trình giải quyết khiếu nại dựa trên quy định trong Điều 5, Điều 6, Điều 7, Điều 8 của Chính sách về Điều khoản và Quy định Sử dụng Dịch vụ NapTien24h. 

Theo đó, khi có khiếu nại, quý khách hàng cần thực hiện đúng theo quy trình sau:

Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua hotline: 0935 131 858
Chúng tôi CAM KẾT Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của NapTien24h sẽ luôn luôn túc trực lắng nghe điện thoại của Quý Khách 24/24 giờ trong ngày và 7/7 ngày trong tuần.

HOẶC,
Quý Khách hàng có thể gửi email yêu cầu giải quyết khiếu nại theo mẫu dưới đây:

- Chủ đề email: [Khiếu nại] [Vấn đề cần được giải quyết], ví dụ: [Khiếu nại] Giao dịch số #1234567 chưa nhận được mã thẻ cào.

- Nội dung email xin Quý Khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

+ Họ và Tên.

+ Số điện thoại liên hệ.

+ Nêu rõ vấn đề cần khiếu nại.

Địa chỉ email về địa chỉ contact@naptien24h.vn

Lưu ý: 

  • NapTien24h sẽ gửi thông báo kết quả điều tra về các trường hợp này trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi NapTien24h nhận được thông báo của Quý Khách hàng ( hoặc 20 ngày làm việc cho các Giao dịch đã hoàn thành). Nếu lỗi thuộc về phía NapTien24h – Chúng tôi sẽ khắc phục ngay lập tức. Tuy nhiên khi cần thêm thời gian, NapTien24h có thể sẽ dùng đến chín mươi (90) ngày để xem xét các khiếu nại cho các giao dịch đã hoàn thành hoặc bên ngoài Việt Nam.
  • Chúng tôi không giải quyết các khiếu nại khi quý khách hàng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ.
  • Quý khách hàng vui lòng xem kỹ về Điều khoản và Quy định Sử dụng Dịch vụ NapTien24h trước khi thực hiện khiếu nại.

Trân trọng cảm ơn!